<

THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP - HÃY LÀ MỘT KHỞI ĐẦU TỐT ĐẸP

 

                  Thành lập doanh nghiệp là việc làm đầu tiên trong quá trình khởi nghiệp, Quý Doanh nghiệp hãy tập trung định hướng phát triển Doanh nghiệp, các thủ tục pháp lý thành lập doanh nghiệp hãy để chúng tôi lo.

                 Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và đại diện cho hàng nghìn khách hàng, Công ty Hoàng Gia sẽ tư vấn và giúp đỡ khách hàng tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp nhanh chóng, thuận tiện, chi phí hợp lý.

 

 

 

I. TIỆN ÍCH MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

 

  • – Hỗ trợ thành lập mọi ngành nghề có điều kiện và không điều kiện;
  • – Giúp DN hoàn thiện hồ sơ pháp lý cho mọi ngành nghề kinh doanh;
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại;
  • Nhanh chóng đầy đủ các thủ tục cần thiết;
  • – Thực hiện miễn phí các thủ tục đăng ký thuế ban đầu;
  • – Hỗ trợ báo cáo thuế miễn phí 3 tháng đầu;
  • – Tư vấn in hóa đơn, hóa đơn điện tử, chữ ký số,..

                                                                            NHANH CHÓNG

                                                       

                                                                       TIẾT KIỆM

                                                                               

                                                                     CHUYÊN NGHIỆP 

 

  MANG LẠI MỘT SỰ KHỞI ĐẦU TỐT ĐẸP

II. NỘI DUNG DỊCH VỤ

1) Các công việc thực hiện:

Công ty Hoàng Gia sẽ thực hiện các công việc cụ thể như sau:

– Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thông tin, tài liệu cần thiết cho việc thành lập doanh nghiệp

– Tư vấn cho khách hàng về loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn đầu tư, đặt tên công ty, tỷ lệ góp vốn….vv và đưa ra các phương án tối ưu để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

– Thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ cho việc thành lập doanh nghiệp và chuyển cho khách hàng qua email hoặc trực tiếp để khách hàng tham khảo và ký kết

– Thay mặt khách nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp và theo dõi hồ sơ, kịp thời sửa chữa bổ sung thông tin hồ sơ theo yêu cầu của chuyên viên (nếu có)

– Nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và chuyển cho khách hàng tham khảo và lưu giữ.

– Tiến hành thủ tục khắc dấu pháp nhân, công bố mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia;

– Soạn thảo tờ khai thuế ban đầu cho khách hàng và trực tiếp hoặc hướng dẫn khách hàng nộp tờ khai, mua hóa đơn..vv.

2) Khách hàng cần chuẩn bị những thông tin gì cho việc thành lập doanh nghiệp?

Để có thể thành lập Doanh nghiệp khách hàng cần chuẩn bị những thông tin, tài liệu sau:

– Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước, hộ chiếu của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty;

– Thông tin cho việc thành lập doanh nghiệp bao gồm: Tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, tỷ lệ góp vốn, thông tin người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp…vv.

– Bằng cấp chuyên môn đối với lĩnh vực kinh doanh yêu cầu bằng cấp (nếu có)

3) Thủ tục thành lập doanh nghiệp tiến hành như thế nào?

Các bước tiến hành thành lập Doanh nghiệp

Bước 1: Chuẩn bị tài liệu và thông tin cần thiết như mục nêu trên

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Lưu ý: Hồ sơ cho việc thành lập doanh nghiệp sẽ được soạn thảo bởi Công ty Hoàng Gia, khách hàng sẽ tham khảo và ký vào hồ sơ theo hướng dẫn của Luật sư doanh nghiệp

Bước 3: Nộp hồ sơ tới phòng đăng ký kinh doanh trực thuộc Sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố nơi đăng ký trụ sở chính công ty và nhận giấy biên nhận hồ sơ

Bước 4: Theo dõi hồ sơ thành lập doanh nghiệp và nhận giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp theo lịch trả kết quả trong giấy biên nhận hồ sơ

Bước 5: Khắc dấu pháp nhân doanh nghiệp, công bố việc sử dụng dấu trên cơ sở dữ liệu quốc gia để được sử dụng dấu

Bước 6: Tiến hành thủ tục kê khai thuế, đăng ký phương pháp tính thuế, mua hóa đơn và các công việc liên quan khác.

* Thời gian hoàn tất : 5 ngày làm việc

4) Khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp?

Sau khi việc thành lập doanh nghiệp được hoàn thành, khách hàng sẽ được nhận những giấy tờ sau:

– Bản gốc giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp (đã có mã số thuế, mã số doanh nghiệp)

– Dấu tròn pháp nhân công ty bao gồm luôn giấy xác nhận công bố mẫu dấu

– Hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp (Điều lệ công ty; danh sách cổ đông; thành viên góp vốn…vv)

– Tờ khai thuế ban đầu để khách hàng tham khảo và nộp cho cơ quan thuế

– Tài liệu khác liên quan (nếu có)

III. CHI PHÍ

Chi phí thành lập doanh nghiệp là điều khách hàng thường quan tâm, ngoài giá cả hợp lý chúng tôi còn giúp nhiều hơn cho Quý Doanh nghiệp trên đường khởi nghiệp:

  • Với tiêu chí “ Uy tín – Đúng hẹn ” chúng tôi cam kết là một khởi đầu tốt cho Doanh nghiệp
  • Với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, ngành nghề khó đăng ký, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hồ sơ của bạn sẽ được xử lý riêng tại Cơ quan đăng ký khi cần.
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục ban đầu với Cơ quan thuế.
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ báo cáo thuế 3 tháng đầu (đối với các Doanh nghiệp có nhu cầu)

BẢNG GIÁ THAM KHẢO 

DỊCH VỤ NỘI DUNG CÔNG VIỆC CHI PHÍ
THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

 

– Tư vấn và soạn tất cả hồ sơ thành lập doanh nghiệp

– Giấy phép kinh doanh & MST

– Con dấu tròn

– Bố cáo thành lập DN (Kèm biên lai Sở Kế Hoạch)

Ngoài ra còn hỗ trợ Miễn phí cho Quý Doanh nghiệp:

  – Tiến hành các thủ tục ban đầu với cơ quan thuế

 – Đăng ký thực hiện hình thức kế toán.

 – Xác nhận phương pháp tính thuế.

 – Tư vấn phát hành hóa đơn ( hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử,..).

–   Tư vấn Ký số điện tử.

–   Tư vấn đăng ký khai thuế qua mạng.

–   Tư vấn đăng ký nộp thuế điện tử

      – Báo cáo thuế miễn phí 3 tháng đầu (Đối với DN có nhu cầu)

* Thời gian hoàn tất : 5 ngày làm việc

Phí dịch vụ : 500.000đ

Lệ phí nhà nước:

– 200.000đ phí Sở Kế Hoạch

– 300.000đ phí bố cáo thành lập

– 450.000đ phí Dấu

– 250.000đ phí Ủy Quyền (để nhận GPKD và Con dấu tận nhà)

Tổng chi phí: 1.700.000 đ

THAY ĐỔI GIẤY PHÉP KINH DOANH

 

– Thay đổi ngành nghề

– Thay đổi địa chỉ kinh doanh

– Tăng hoặc giảm vốn điều lệ

– Thay đổi thành viên, cổ đông

– Thay đổi đại diện theo pháp luật

– Cấp lại giấy phép kinh doanh

* Thời gian hoàn tất: 5 ngày làm việc

Phí dịch vụ: 500.000đ

Lệ phí nhà nước:

– 200.000đ lệ phí Sở Kế Hoạch

– 300.000đ lệ phí bố cáo thay đổi

* GPKD bản chính và các giấy tờ cần thiết

Tổng chi phí: 1.000.000 đ

THÀNH LẬP CHI NHÁNH, VPĐD, ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH, KHO HÀNG

 

– Tư vấn và soạn tất cả hồ sơ thành lập mới

– Giấy phép kinh doanh & MST

– Đăng ký khắc dấu (nếu yêu cầu)

* Thời gian hoàn tất: 5 ngày làm việc

Phí dịch vụ: 500.000đ

Lệ phí nhà nước:

– 200.000đ phí Sở Kế Hoạch

– 300.000đ phí bố cáo thành lập

* 1 GPKD sao y & 1 CMND sao y trên khổ A4 người đứng đầu Chi Nhánh, VPĐD…

Tổng chi phí: 1.000.000 đ

ĐĂNG KÝ HỘ KINH DOANH CÁ THỂ Giấy phép kinh doanh & MST

* Thời gian hoàn tất: 10 ngày làm việc

Phí dịch vụ: Call: 0903.294.662

(tùy vào ngành nghề và Quận Kinh Doanh)

Lệ phí nhà nước:

 100.000đ phí cấp phép

* 2 CMND và 2 Hộ Khẩu (sao y chứng thực)

* Hợp đồng thuê nhà công chứng (nếu có)

Call Now